วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

สิ่งดีที่เอามาฝาก สำหรับคนที่ต้องการความสุขในชีวิตค่ะ



วันอ่านหนังสือ เรื่อง ชีวิตมีค่า ถ้ากล้าใช้ มาค่ะ เลยเอาสิ่งดีๆจากหนังสือมาฝาก ลองมาอ่านการนะคะ

ไม่จำเแป็นต้องดีพร้อม เราจึงจะสนุกกับชีวิต

ไม่จำเป็นต้องไรปัญหา....ชีวิตเราจึงจะสนุกได้

ไม่จำเป็นต้องไร้ภาระ...ชีวิตเราจึงจะสนุกได้

ไม่จำเป็นต้องดีทุกอย่าง...ชีวิจเราจึงจะสนุกได้

ความสนุกสนาน  ไม่มีเงื่นไข  และไม่ต้องการอะไรเลย

เป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายที่สุด ถ้าคุณไม่มองข้ามตัวเอง


(อย่าแบกรับ ปัญหา ภาระ เเละทุกอย่าง จนเรามองข้ามตัวเอง เเละมองข้ามความสุขไปนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น